top of page
  • Ảnh của tác giả88 tobet

Nằm mơ thấy cá trê sẽ mang điềm gì đến cho tương lai của bạn?

Cá trê là một loại cá đồng được nhiều người biết đến như là một thực phẩm giàu dinh dưỡng. Cá trê thường sinh sống ở dưới đáy của các con sông, ao hồ có nhiều bùn. Trong tín ngưỡng dân gian, người ta cho rằng cá trê không phải là một đại diện tốt. Ví như trong bộ phim Tây Du Ký, hình ảnh cá trê xuất hiện như là những con yêu quái làm hại người. Vậy nếu bạn nằm mơ thấy cá trê có phải đó là điềm xấu hay không? Để biết rõ về vấn đề này, Tobet88 bet mời bạn theo dõi giải mã ý nghĩa giấc mơ cá trê ngay.


nằm mơ thấy cá trê

Bạn thấy con cá trê đang bò qua đường

Đây là một gợi ý dành cho bạn, hãy dùng chính khả năng thích nghi của mình để đạt kết quả tốt nhất. Cá trê cho bạn thấy bài học về sự khiêm tốn và vững mạnh tình cảm.

Bạn bắt được con cá trê

Đây là loại giấc mơ đại diện cho những tham vọng của bạn. Sự tham lam sẽ hại bạn cho dù bạn tài giỏi, khôn ngoan như thế nào đi chăng nữa. Đây không phải là giấc mơ mang điềm xấu. Mà chỉ đơn giản muốn cảnh báo bạn trước những cám dỗ quá lớn trong cuộc sống.

Bạn câu được cá trê

Với những người thích bộ môn câu cá thì việc câu được nhiều cá khiến họ thích mê. Tuy nhiên nếu bạn nằm mơ thấy điều này thì không phải là điều may mắn gì cho cam.

Trong gia đình bạn sắp tới sẽ có những tranh cãi không đáng có. Lúc này, cách giải quyết là hãy ngồi lại và trò chuyện với nhau. Đưa ra những cách giải quyết ổn thỏa nhất để không kéo dài thêm những hậu quả khác, ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người.

Bạn ngủ thấy cá trê màu vàng

Mơ thấy cá trê vàng có thể sẽ mang lại xui xẻo cho ai mơ thấy. Bạn có thể gặp phải kẻ lừa gạt trong mối quan hệ xã hội. Đừng quá tin tưởng người nào đó, nhất là những ai bạn vừa mới quen. Cần phải tỉnh táo trong mọi tình huống để xử lý một cách tốt nhất.


cá trê

Chiêm bao thấy có cá trê chết

Giấc mơ thấy cá trê chết mang đến những điềm báo cực kỳ xấu ảnh hưởng xấu đến bạn và cả gia đình của bạn. Gia đình bạn thì thời gian đến sẽ gặp đa dạng chuyện buồn đau, bởi thế bạn nên nhắc người nhà trong thời gian đến nên kỹ càng cẩn thận khi đi lại bất cứ nơi đâu.

Riêng bản thân bạn, điềm xấu này chủ yếu đến trong kinh doanh. Bạn phần lớn nên đầu cơ vào công trình nào quá nhiều tiền vào thời gian sắp tới.

Mơ thấy cá trê màu trắng

Khi thấy có cá trê trắng ở trong nước cho thấy rằng chuyện tình duyên của bạn sắp đến sẽ có điều tốt đẹp.

Ngoài ra nó cũng báo hiệu bạn sắp được lên chức và thành công với công việc. Tuy nhiên cũng cần phải cố gắng hoàn thành công việc của mình thật tốt.

Mẹ bầu ngủ thấy cá trê

Khi có bầu mà mơ thấy cá trê cho thấy rằng chuyện tình yêu của bạn đang có nhiều may mắn tốt đẹp. Hoặc đây có thể là điềm báo mối quan hệ vợ chồng đang gặp trục trặc.

Bà bầu ngủ mơ thấy cá trê có thể là dự báo sinh con trai. Có thể nhận được nhiều tiền dư sau sinh.

Bà bầu mơ thấy mình câu cá trê chứng tỏ bạn sắp sinh được một bé con khỏe mạnh đáng yêu.


21 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page